ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

ดวงการเงิน 12 ราศี

เช็กดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2566

ชาวราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร การเงินดูจะฝืดเคืองเล็กน้อย ไม่มีความคล่องตัว ดังนั้นการไม่ทำอะไรเลยเกี่ยวกับเงินจะไม่ช่วยแก้ปัญหา แต่ถ้าคุณทำงานหนักคุณจะพบกับความสำเร็จในที่สุด

ชาวราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ เรื่องเงินดูคล่องตัว ใช้จ่ายเฉพาะเรื่องสุขภาพ ระวังเดิน วิ่ง เพราะเอ็นหัวเข่ามีโอกาสบาดเจ็บได้ จะดีมากถ้าคุณมีกรมธรรม์ประกันภัยสักประเภท

ชาวราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)

ราศีมีน หากดวงของคุณไม่ชัดเจนคุณต้องเหนื่อยมากเพื่อให้ได้มาซึ่งการคาดหวังความช่วยเหลือจากผู้อื่นในปีนี้เป็นเรื่องยาก ทุกอย่างต้องเริ่มด้วยตนเอง และการแก้ปัญหาต่าง ๆ ต้องเริ่มจากตัวเรา

ชาวราศีเมษ (14 เมษายน-14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ การเงินชอบหมุนซ้ายขวา ไม่ชอบใช้เงินเพียงเพราะมีเงินอยู่ในมือ อาจจำเป็นในอนาคตทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

ชาวราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ การเงินคล่องตัวแค่ระวังรายจ่ายลงทุน อย่าตามแฟชั่นมาก

ชาวราศีเมถุน (15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน การเงินระวังเสียเปรียบ ควรช่วยตัวเองบ้าง คำพูดปากต่อปากเชื่อถือไม่ได้ ยังไม่มีโชค

ชาวราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ราศีกรกฎ สถานะการเงินดูเหมือนจะมีรายจ่ายทั้งเรื่องสุขภาพและการลงทุน ปีนี้ดูเหมือนว่าเงินออมจะต้องหมุนเวียน ดังนั้นควรระมัดระวังในการใช้จ่าย

ชาวราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ราศีสิงห์ โชคลาภส่วนใหญ่ต้องมาจากเพศตรงข้าม การลงทุนต้องใช้เวลา อย่าใจร้อน กระแสเงินยังไม่คล่องตัว แต่ก็พอแก้ปัญหาได้ ด้านคู่ครอง กังวลเรื่องเงินเป็นอันดับต้นๆ คุณต้องวางแผนงบประมาณให้ดี จะช่วยลดปัญหาในบ้านได้

ชาวราศีกันย์ (17 กันยายน-17 ตุลาคม)

ราศีกันย์ ควรประมาณการค่าใช้จ่ายไว้ล่วงหน้าเพื่อจัดการปัญหาในอนาคต แม้มีตัวช่วยเรื่องการเงินก็อย่านิ่งนอนใจ จะทำให้เป็นหนี้ก้อนโตได้ง่าย ไม่ควรช่วยเหลือผู้อื่นทางการเงิน ถึงกับเอาศักดิ์ศรีของเรามาเป็นกำบัง

ชาวราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ เรื่องเงินๆทองๆต้องระวัง อย่าสนุกกับมันเมื่อคุณมีมัน คุณควรวางแผนงบประมาณและใช้จ่ายอย่างประหยัด ลงทุนอะไรต้องค่อยเป็นค่อยไป? เพื่อเรียนรู้และแก้ไขปัญหาทีละขั้นตอน

ชาวราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ราศีพิจิก การเงินไม่ค่อยดีนัก ระวังโดนหลอกหรือหักหลัง ควบคุมการใช้จ่ายไม่ได้ งดเล่นแชร์ หรือเข้าหุ้นกับใคร แม้ว่าจะเป็นญาติหรือเพื่อนก็ตาม อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

ราศีธนู ควรต้องเสียสละด้วยการทำบุญ ตักบาตร หรือดูแลญาติสนิทมิตรสหายให้มาก ค่าใช้จ่ายในการทำงาน การลงทุนสูง อย่านิ่งนอนใจ คุณต้องควบคุมมันเอง

เช็กดวง 12 ราศี คลิก 👉 ดูดวง 12 ราศี 👈